TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu sản phẩm, công ty đến với khách hàng qua tất cả các kênh
- Chăm sóc khách hàng của công ty, khai thác đơn hàng mới
- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Chuẩn bị các báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tháng, hàng quý về khách hàng, doanh số, xu hướng và tình hình thị trường
- Chủ động xử lý, đề xuất và báo cáo các trường hợp phát sinh đảm bảo hiệu quả công việc
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
- Giới tính: Nam/Nữ
- Từ 22 đến 35 tuổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo
- Biết chỉnh sửa hình ảnh, video là một lợi thế
- Yêu thích kinh doanh
- Yêu cầu có kinh nghiệm telesales
- Phúc lợi
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHTY, BHTN, BHTNLDBNN,.., nghỉ phép năm,… theo luật lao động
- Thưởng Lễ, Tết,… đầy đủ theo Luật
- Du lịch, Teambuilding hằng năm
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng công nghiệp từ data có sẵn của công ty
- Mức thu nhập bao gồm = Lương cứng (từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng theo năng lực) + Trợ cấp các loại cố định (1,120,000VNĐ/ tháng)
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với tập khách hàng chủ yếu Nhật Bản, học hỏi chuyên môn và tác phong làm việc từ các đồng nghiệp.
- Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 08h15-17h (nghỉ trưa 12h-13h). Từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm việc linh động theo thực tế công việc.
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, số 222 Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.